Monday 7 July 2014

ಪಾಂಡವಪುರ-ಅಪೌಷ್ಠಿಕತೆ ಹಾಗೂ ಶಾಲೆ ಬಿಟ್ಟ ಮಕ್ಕಳು ಕುರಿತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರ.



¥ÁAqÀªÀ¥ÀÄgÀ: ¨sÁgÀvÀ zÉñÀzÀ°è C¥Ë¶×PÀvɬÄAzÀ §¼À®ÄwÛgÀĪÀ 1 ¸Á«gÀ ªÀÄPÀ̼À°è 43 ªÀÄPÀ̼ÀÄ ªÀÄgÀt ºÉÆAzÀÄwÛgÀĪÀ ¥ÀæPÀgÀt CAQ CA±ÀzÀ ªÀÄÆ®PÀ ¨É¼ÀQUÉ §A¢zÉ JAzÀÄ ¥ÀlÖtzÀ eÉJAJ¥sï¹ £ÁåAiÀiÁ®AiÀÄzÀ ¹«¯ï «¨sÁUÀzÀ £ÁåAiÀiÁ¢üñÀ «.ªÉAPÀmÉñÀ¥Àà ¨ÉøÀgÀ ªÀåPÀÛ¥Àr¹zÀgÀÄ.
¥ÀlÖtzÀ ¸ÁªÀðd¤PÀgÀ D¸ÀàvÉæAiÀÄ°è vÁ®ÆPÀÄ PÁ£ÀÆ£ÀÄ ¸ÉêÁ ¸À«Äw, ªÀQîgÀ ¸ÀAWÀ, ªÀÄ»¼Á ªÀÄvÀÄÛ ªÀÄPÀ̼À C©üªÀÈ¢Þ E¯ÁSÉ, ¸ÁªÀðd¤PÀgÀ D¸ÀàvÉæAiÀÄ ¸ÀAAiÀÄÄPÁÛ±ÀæAiÀÄzÀ°è £ÀqÉzÀ 'C¥Ë¶×PÀvÉ ºÁUÀÆ ±Á¯É ©lÖ ªÀÄPÀ̼ÀÄ' PÀÄjvÀÄ CAUÀ£ÀªÁr PÁgÀåPÀvÉðAiÀÄjUÉ DAiÉÆÃf¹zÀÝ PÁgÁåUÁgÀªÀ£ÀÄß GzÁÏn¹ £ÀAvÀgÀ ªÀiÁvÀ£ÁrzÀgÀÄ.
EA¢£À ªÀÄPÀ̼ÀÄ ªÀiÁ£À¹PÀ ºÁUÀÆ zÉÊ»PÀªÁV ¸ÀzÀÈqsÀ¢AzÀ ¥Ë¶×PÁA±ÀªÀżÀî ªÀÄPÀ̼ÀÄ ¨É¼ÉzÀgÉ £ÀªÀÄä zÉñÀ §°µÀ× gÁµÀÖçªÁUÀÄvÀÛzÉ. MAzÀÄ ªÉÃ¼É §°µÀ× ªÀÄPÀ̼ÀÄ zÉñÀPÉÌ PÉÆqÀÄUÉAiÀiÁV §gÀ¢zÀÝgÉ zÉñÀzÀ ¥ÀæUÀw ºÁUÀÆ §°µÀ×vÉ Qët¸ÀÄvÀÛzÉ.
ªÀÄPÀ̽UÉ PÀ¤µÀ× JgÀqÀÄ ºÉÆvÀÄÛ Hl ¹UÀÄwÛ®è. £ÀªÀÄä zÉñÀzÀ ¹ÜwUÀw ºÉÃVzÉ £ÉÆÃr. DzÀÝjAzÀ ªÀÄPÀ̽UÉ PÀqÁØAiÀĪÁV JgÀqÀÄ ºÉÆvÀÄÛ ¥Ë¶×PÁA±ÀªÀżÀî DºÁgÀ ¹UÀĪÀAvÉ ªÀiÁqÀ¨ÉÃPÁVzÉ.
ªÀÄPÀ̼ÀÄ zÉñÀzÀ D¹Û EzÀÝAvÉ. ¥ÉÆõÀPÀgÀÄ vÀªÀÄä ªÀÄUÀÄ«£À ¨É¼ÀªÀtÂUÉ ºÁUÀÆ DºÁgÀ ¥ÀzÀÝwAiÀÄ §UÉÎ ºÉZÀÄÑ UÀªÀÄ£ÀºÀj¸À¨ÉÃPÀÄ. AiÀiÁªÀÅzÉà ªÀÄUÀÄ«UÀÆ gÀPÀÛ »Ã£ÀvÉ EgÀ¨ÁzÀgÀÄ. ªÀÄUÀÄ«UÉ ¨É¼ÀªÀtÂUÉ §UÉÎ ¥ÉÆõÀPÀjUÉ ¥ÀæxÀªÀĪÁV UÉÆvÁÛUÀÄvÀÛzÉ. £ÀAvÀgÀ CAUÀ£ÀªÁr PÁgÀåPÀvÉðAiÀÄjUÉ UÉÆvÁÛUÀÄvÀÛzÉ. DzÀÝjAzÀ¯Éà CAUÀ£ÀªÁr PÁgÀåPÀvÉðAiÀÄgÀ ªÉÄÃ¯É ªÀÄPÀ̼À ¨É¼ÀªÀtÂUÉ ºÁUÀÆ DgÉÆÃUÀåzÀ «ZÁgÀzÀ°è ºÉZÀÄÑ dªÁ¨ÁÝj vÉUÉzÀÄPÉƼÀî¨ÉÃPÀÄ.
gÁdå ¸ÀgÀPÁgÀ ±Á¯É ©lÖ ªÀÄPÀ̼À£ÀÄß ¥ÀÄ£ÀB ±Á¯ÉUÉ ¸ÉÃgÀàqÉUÉƽ¸À®Ä ¸ÁPÀµÀÄÖ ¸ÀªÀ®vÀÄÛ PÀ°à¹zÉ. EAvÀºÀ ¸Ë®¨sÀåªÀ£ÀÄß PÀqÁØAiÀĪÁV ¥sÀ¯Á£ÀĨsÀ«UÀ½UÉ vÀ®Ä¥ÀĪÀAvÉ J®ègÀÆ ¥ÁæªÀiÁtÂPÀ ¥ÀæAiÀÄvÀß ¥ÀqÀ¨ÉÃPÁUÀÄvÀÛzÉ.
C¥Ë¶×PÀvɬÄAzÀ ªÀÄUÀÄ £ÀgÀ¼ÀzÀAvÉ ªÀiÁqÀĪÀ ªÀĺÀvÀézÀ dªÁ¨ÁÝjAiÀÄ£ÀÄß CAUÀ£ÀªÁr PÁgÀåPÀvÉðAiÀÄgÀÄ dªÁ¨ÁÝj vÉUÉzÀÄPÉÆAqÀÄ ªÀÄPÀ̼À ¨É¼ÀªÀtÂUÉUÉ wêÀæ JZÀÑgÀ ªÀ»¸À¨ÉÃPÁVzÉ JAzÀÄ ºÉýzÀgÀÄ.
»jAiÀÄ ªÀQîgÁzÀ J£ï.ªÀÄjÃUËqÀ ªÀiÁvÀ£Ár, EwÛÃZÉUÉ ªÀÄ»¼ÉAiÀÄ ªÉÄÃ¯É zËdð£Àå, ¯ÉÊAVPÀ QgÀÄPÀļÀ, CvÁåZÁgÀ ¥ÀæPÀgÀt ¤gÀAvÀgÀªÁV £ÀqÉAiÀÄÄwÛzÉ. ¸ÀgÀPÁgÀ JµÉÖà PÁ£ÀÆ£ÀÄ eÁjUÉ vÀA¢zÀÝgÀÆ ºÉtÂÚ£À ªÉÄÃ¯É DUÀÄwÛgÀĪÀ zËdð£Àå PÀrªÉÄAiÀiÁUÀÄwÛ®è. ¸ÀA«zsÁ£À §zÀݪÁV ªÀÄ»¼ÉAiÀÄjUÉ ¸Ë®¨sÀå zÉÆgÀPÀ¨ÉÃQzÉ. E¢ÃUÀ EAvÀºÀ ¥ÀæPÀgÀt vÀqÉUÀlÖ®Ä PÉÃAzÀæ ¸ÀgÀPÁgÀ PËlA©PÀ zËdð£Àå vÀqÉ JA§ ºÉƸÀ PÁAiÉÄÝ eÁjUÉ vÀA¢zÉ. F PÁ£ÀÆ£À£ÀÄß J®ègÀÆ CxÀðªÀiÁrPÉÆAqÀÄ gÀPÀëuÉ ªÀiÁrPÉƼÀÀÄzÁVzÉ JAzÀÄ ºÉýzÀgÀÄ.
¸ÀªÀiÁgÀA¨sÀzÀ°è ªÀÄ»¼Á ªÀÄvÀÄÛ ªÀÄPÀ̼À PÀ¯Áåt E¯ÁSÉAiÀÄ C¢üPÁj ªÀiÁåxÀÄå, ¸ÁªÀðd¤PÀgÀ D¸ÀàvÉæAiÀÄ ªÀÄÄRå ªÉÊzÁå¢üPÁj ¹.gÁdtÚ, vÁ®ÆPÀÄ ªÀQîgÀ ¸ÀAWÀzÀ CzsÀåPÀë PÉ.J¸ï.ªÀÄ£ÀÄ, ªÉÊzÁå¢üPÁj qÁ.EAzÀıÉÃRgï, ªÀQÃ¯É ªÉÄÊ£ÁªÀw G¥À¹ÜvÀjzÀÝgÀÄ.

No comments:

Post a Comment