Tuesday 11 February 2014

ದೇಶೋದ್ಧಾರಕ್ಕೆ ಶಿಕ್ಷಕರ ಪಾತ್ರ ಪ್ರಮುಖ : ಹೆಚ್‍.ಹೊನ್ನಪ್ಪ

ªÀÄAqÀå,¥sÉ.11- F zÉñÀzÀ GzÁÝgÀPÉÌ ²PÀëPÀgÀ ¥ÁvÀæ §ºÀ¼À ¥ÀæªÀÄÄRªÁVzÉ. zÉñÀzÀ GzÁÝgÀ ¨ÉÃgÉ AiÀiÁgÀ PÉÊAiÀÄ®Æè ¸ÁzsÀå«®è JAzÀÄ d£ÀvÁ ²PÀët læ¸ïÖ£À ¥ÀæzÁ£À PÁAiÀÄðzÀ²ðUÀ¼ÁzÀ ºÉZï.ºÉÆ£ÀߥÀà w½¹zÀgÀÄ.

    f¯Áè ²PÀët ªÀÄvÀÄÛ vÀgÀ¨ÉÃw ¸ÀA¸ÉÜ, ªÀÄAqÀå ºÁUÀÆ ±ÀAPÀgÀUËqÀ ²PÀët ªÀĺÁ«zÁå®AiÀÄ, ªÀÄAqÀåEªÀgÀÄUÀ¼À ¸ÀAAiÀÄÄPÁÛ±ÀæAiÀÄzÀ°è DAiÉÆÃf¸À¯ÁVzÀÝ f¯Áè ±ÉÊPÀëtÂPÀ ªÉÄîĸÀÄÛªÁj C¢üPÁjUÀ¼À ±ÉÊPÀëtÂPÀ PÁAiÀiÁðUÁgÀ ªÀ£ÀÄß GzÁÏn¹ ªÀiÁvÀ£ÁrzÀ CªÀgÀÄ EAzÀÄ G¥ÁzsÁåAiÀÄgÀÄUÀ¼À ¥ÁvÀæ zÉñÀPÉÌ CvÀåªÀ±ÀåPÀ. «zÁåyðUÀ½UÉ CUÀvÀå ªÀiÁ»w vÀgÀ¨ÉÃw ¤ÃqÀ®Ä ¤ªÀÄUÉ vÀgÀ¨ÉÃw ¤ÃqÀĪÀAvÀºÀ PÁAiÀÄðPÀæªÀÄ EzÁVzÉ JAzÀgÀÄ.
    ¥ÀæZÀ°vÀ ¥ÀoÁå¥ÀĸÀÛPÀUÀ¼À£ÀÄß ªÀiÁrzÀAvÀºÀ vÀdÕgÀÄ ¤ªÀÄä ªÀÄÄAzÉ gÀZÀ£É ªÀiÁrzÀAvÀºÀ ¥ÀoÀå¥ÀĸÀÛPÀUÀ¼À£ÀÄß ¤ªÀÄä ªÀÄÄA¢nÖzÁÝgÉ. CzÀgÀ°è£À «ZÁgÀ ¸ÀªÀÄAdµÀªÁVzÉAiÉÄÃ, CzÀ£ÀÄß AiÀiÁªÀjÃw ¨ÉÆÃzÀ£É ªÀiÁqÀ¨ÉÃPÀÄ. CzÀPÉÌ ¨ÉÃPÁzÀ ¨ÉÃPÁzÀ CA±ÀUÀ¼À£ÀÄß ¤ÃqÀĪÀ ¤nÖ£À°è F PÁAiÀÄðPÀæªÀÄ dgÀÄUÀ°zÉ JAzÀÄ ºÉýzÀgÀÄ.
    F »AzÉ ±ÀAPÀgÉÃUËqÀgÀÄ  ªÀÄPÀ̽UÉ £ÁlPÀzÀ ªÀÄÆ®PÀ ¥ÁoÀ-¥ÀæªÀZÀ£À ªÀiÁrzÀgÉ CzÀÄ ªÀÄPÀ̼À°è CZÀѽAiÀÄzÉà G½AiÀÄÄvÀÛzÉ JA§ C©ü¥ÁæAiÀĪÀ£ÀÄß ªÀåPÀÛ ¥Àr¹zÀÝgÀÄ. CzÀÄ £ÀqÉAiÀÄÄwÛzÉAiÉÆÃ, E®èªÉÇà w½¢®è. DzÀgÉ £ÀqÉAiÀÄÄvÀÛ°zÀÝgÉ vÀÄA¨Á ¸ÀAvÉÆõÀ. E°è G¥À¹ÜvÀjgÀĪÀ J®ègÀÆ ¸ÀAªÁzÀzÀ°è ¥Á¯ÉÆÎAqÀÄ, J®èjUÀÆ M¦àUÉ DUÀĪÀAvÀºÀ §zÀ¯ÁªÀuÉUÀ¼À£ÀÄß vÀgÀĪÀAvÁUÀ¨ÉÃPÀÄ JA§ GvÉÛÃd£À ¤ÃqÀĪÀAvÉ ªÀiÁvÀ£ÁrzÀgÀÄ.
    vÀzÀ£ÀAvÀgÀ ªÀÄÄRå CwyUÀ¼À ¨sÁµÀt ªÀiÁrzÀ ªÉÄʸÀÆgÀÄ ¸ÀPÁðj ²PÀëPÀ ²PÀët ªÀĺÁ«zÁå®AiÀÄzÀ ¥ÁæA±ÀÄ¥Á®gÀÄ ºÁUÀÆ ¸ÀºÀ¤zÉÃð±ÀPÀgÁzÀ  ²æêÀÄw eÉƺÀgÁ d©Ã£ïgÀªÀgÀÄ £À°-PÀ° ªÉÄʸÀÆj£À°è ¥ÁægÀA¨sÀªÁ¬ÄvÁzÀgÀÆ, GzÀÆð ¨sÁµÉAiÀÄ°è EzÀPÉÌ ¸ÀA¥ÀÆtð ¸ÀºÀPÁgÀ ¹QÌzÀÄÝ ªÀÄAqÀåzÀ°è. ªÀÄAqÀå¢AzÀ ¥ÁægÀA¨sÀªÁV GzÀÄð ¨sÁµÀUÉ C£ÀĪÁ¢¹ FUÀ PÀ£ÁðlPÀzÁzÀåAvÀ ¥ÀæZÀ°vÀªÁVzÉ JAzÀgÀÄ.
    ªÉÄʸÀÆj£À°è ²PÀëtzÀ C©üªÀÈ¢ÝUÁV mÁUÉðmï 5 JA§ GzÉÝòvÀ AiÉÆÃd£ÉAiÀÄ£ÀÄß ºÁQPÉÆArzÀÆÝ, ªÀÄAqÀåzÀAgÉ ºÀvÀÛ£Éà vÀgÀUÀwAiÀÄ°è ªÉÄʸÀÆgÀÄ ¸ÀºÀ 5 ¸ÁÜ£ÀUÀ¼À M¼ÀUÉ EgÀĪÀAvÉ UÀÄjAiÀÄ£ÀÄß ºÉÆA¢zÉÝêÉ. EzÀPÁÌV ¥Àæw ±Á¯ÉAiÀÄ°èAiÀÄÆ ºÉÃUÉ vÀAiÀiÁj £ÀqɸÀÄwÛzÁÝgÉ JA§ÄzÀgÀ §UÉÎ w½AiÀÄ®Ä J¯Áè C¢üPÁjUÀ¼ÀÄ ¥Àj²Ã®£É £ÀqɸÀÄwÛzÁÝgÉ JAzÀÄ w½¹zÀgÀÄ.
    ²PÀëPÀgÁzÀªÀgÀÄ vÁªÀÅ KvÀPÁÌV ¥ÁoÀ ªÀiÁqÀÄwÛzÉÝêÉ. K£ÀÄ ªÀiÁqÀ¨ÉÃPÀÄ, ºÉÃUÉ w½¸À¨ÉÃPÀÄ JAzÀÄ vÀAiÀiÁj ªÀiÁrPÉƼÀî¢zÀÝ°è DvÀ ²PÀëPÀªÀÈwÛAiÀÄ°è ªÉÄïÉÃgÀ®Ä ¸ÁzsÀå«®è. ¨ÉÃgÉ aAvÀ£ÉUÀ¼À£ÀÄß M¼ÀUÀÆr¹PÉƼÀÄîªÀ §zÀ°UÉ ±ÉÊPÀëtÂPÀ aAvÀ£ÉAiÀÄ£ÀÄß M¼ÀUÀÆr¹PÉƼÀî¨ÉÃPÀÄ. DUÀªÀiÁvÀæ ²PÀëPÀ£ÁUÀ®Ä ¸ÁzsÀå. £ÁªÀÅ ¸ÀjAiÀiÁzÀ ¸ÀªÀÄAiÀÄQÌAvÀ ºÉÃZÀÄÑ ¸ÀªÀÄAiÀĪÀ£ÀÄß ²PÀëPÀ ªÀÈwÛUÉ «ÄøÀ°mÁÖUÀ ªÀiÁvÀæ CzÀÄ vÀȦÛPÀgÀ ²PÀëPÀ fêÀ£À JAzÀÄ w½ ºÉýzÀgÀÄ.

    PÁAiÀÄðPÀæªÀÄzÀ°è f¯Áè ²PÀët ªÀÄvÀÄÛ vÀgÀ¨ÉÃw ¸ÀA¸ÉÜAiÀÄ G¥À¤zÉÃð±ÀQ ²æêÀÄw ¸ÀĪÀÄAUÀ®, ¸ÁªÀðd¤PÀ ²PÀët E¯ÁSÉAiÀÄ(DqÀ½vÀ) G¥À¤zÉÃð±ÀPÀgÁzÀ JA.r.²ªÀPÀĪÀiÁgï, ±ÀAPÀgÀUËqÀ ²PÀët ªÀĺÁ«zÁå®AiÀÄ ¥ÁæA±ÀÄ¥Á® PÉ.J¸ï.ZÀAzÀÄæ ºÁUÀÆ E¤ßvÀgÀ ²PÀëuÁ¢üPÁjUÀ¼ÀÄ ªÀÄvÀÄÛ ²PÀëPÀgÀÄ G¥À¹ÜvÀjzÀÝgÀÄ.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                         

No comments:

Post a Comment