¥ÁæzÉòPÀ ¸ÁjUÉ PÀbÉÃjUÀ½UÉ
¹.¹.PÁåªÉÄgÁ C¼ÀªÀr¸À¨ÉÃPÉAzÀÄ ¥Àæw¨sÀl£É
ªÉÄʸÀÆgÀÄ, ¥sÉ. 12-r.J¯ï. ªÀÄvÀÄÛ Dgï.¹. ¸Áämïð
PÁqïðUÀ¼À£ÀÄß CAZÉ ªÀÄÄSÁAvÀgÀ gÀªÁ£É ªÀiÁqÀ¨ÉÃPÉAzÀÄ DzÉñÀ«zÀÝgÀÆ PÉ®ªÀÅ
C¢üPÁjUÀ¼ÀÄ ¥Á®£É ªÀiÁqÀÄwÛgÀĪÀÅ¢®è JAzÀÄ ¥ÀæeÁ±ÀQÛ DAzÉÆî£Á ªÉâüPÉAiÀÄÄ
ªÉÄʸÀÆgÀÄ ¥ÁæzÉòPÀ ¸ÁjUÉ PÀbÉÃjAiÀÄ ªÀÄÄA¨sÁUÀzÀ°è ¥Àæw¨sÀl£É £ÀqɹzÀgÀÄ.
gÁdå ¸ÀPÁðgÀzÀ ¸ÀPÁ® AiÉÆÃd£ÉAiÀÄÆ PÀÆqÀ ¸ÀªÀÄ¥ÀðPÀªÁV eÁjAiÀiÁVgÀĪÀÅ¢®è
ªÀÄvÀÄÛ ªÀÄzsÀåªÀwðUÀ½AzÀ ºÁªÀ½
ºÉZÁÑVgÀÄvÀÛzÉ. PÉ®ªÀÅ ±Á¯Á PÁ¯ÉÃdÄUÀ¼À ªÁºÀ£ÀUÀ¼À°è ªÀÄPÀ̼À£ÀÄß PÀÄjUÀ¼ÀAvÉ
vÀÄA©PÉÆAqÀÄ NqÁqÀÄwÛzÀÝgÀÆ ¸ÀA§AzsÀ¥ÀlÖ C¢üPÁjUÀ¼ÀÄ PÀtÄÚªÀÄÄaÑ PÀĽwzÁÝgÉ.
EzÀ£ÀÄß ¥Àæw¨sÀn¹ EAzÀÄ ªÉÄʸÀÆj£À Dgï.n.M. PÀbÉÃj ªÀÄÄAzÉ ¥Àæw¨sÀl£É
ªÀiÁqÀ¯Á¬ÄvÀÄ.
¥Àæw¨sÀl£ÉAiÀÄ°è
gÁeÁåzsÀåPÀëgÀÄ zÁåªÀ¥Àà£ÁAiÀÄPÀ, gÁdåG¥ÁzsÀåPÀë ²æÃzsÀgï¨ÉlÖ, PÁgÀåzÀ²ð ¥Àæ¨sÁPÀgï
ºÀÄt¸ÀÆgÀÄ, ®PÉÌÃUËqÀ ªÀÄvÀÄÛ UÉÆëAzÉÃUËqÀ ºÁUÀÆ ªÀÄwÛvÀgÀgÀÄ ¥Àæw¨sÀl£ÉAiÀÄ°è
¥Á¯ÉÆÎÃArzÀÝgÀÄ.
gÁdå ¸ÀPÁðj £ËPÀgÀgÀÄ ªÀÄvÀÄÛ
PÀÄlÄA§zÀªÀjUÉ GavÀ DgÉÆÃUÀå vÀ¥Á¸ÀuÉ
ªÉÄʸÀÆgÀÄ, ¥sÉ. 12-f¯ÁèqsÀ½vÀ, f¯Áè¥ÀAZÁAiÀÄvï,
DgÉÆÃUÀå ªÀÄvÀÄÛ PÀÄlÄA§ PÀ¯Áåt E¯ÁSÉAiÀÄ ºÁUÀÆ PÀ£ÁðlPÀ ¸ÀPÁðj £ËPÀgÀgÀ
¸ÀAWÀ(j)gÀªÀgÀ ¸ÀAAiÀÄÄPÀÛ D±ÀæAiÀÄzÀ°è f¯ÉèAiÀÄ ¸ÀPÁðj D¸ÀàvÉæ ºÁUÀÆ ¥Àæw¶ÖvÀ
SÁ¸ÀVà D¸ÀàvÉæUÀ¼À ¸ÀºÀ¨sÁVvÀézÀ°è f¯ÉèAiÀÄ ¸ÀªÀĸÀÛ ¸ÀPÁðj £ËPÀgÀjUÉ GavÀ
ªÉÄWÁ vÀ¥Á¸ÀuÁ ¹©gÀªÀ£ÀÄß K¥Àðr¸À¯ÁVzÉ JAzÀÄ ¥ÀwæPÁWÉÆö×AiÀÄ°è
qÁ.ºÉZï.n.¥ÀÄlÖ¸Áé«Ä, f¯Áè DgÉÆÃUÀå ªÀÄvÀÄÛ PÀÄlÄA§ PÀ¯ÁåuÁ¢üPÁj w½¹zÀgÀÄ.
EzÉà wAUÀ¼À 16 gÀAzÀÄ ¨sÁ£ÀĪÁgÀ ¨É½UÉÎ 9 UÀAmÉUÉ
DgÉÆÃUÀå vÀ¥Á¸ÀuÁ ¹©gÀzÀ GzÁÏl£ÉAiÀÄ£ÀÄß ªÉÄʸÀÆgÀÄ G¸ÀÄÛªÁj ¸ÀaªÀ
«.²æäªÁ¸ï¥Àæ¸Ázï £ÉgÀªÉÃj¹zÀgÀÄ. ªÀÄÄRå CywUÀ¼ÁV DgÉÆÃUÀå ¸ÀaªÀ
AiÀÄÄ.n.SÁzÀgï, ºÉZï.¹.ªÀĺÀzÉêÀ¥Àà, ±ÀgÀt¥ÀæPÁ±ïgÀÄzÀæ¥Àà ¥Ánïï, CqÀUÀÆgÀÄ
ºÉZï.«±Àé£Áxï, Dgï.zsÀÄæªÀ£ÁgÁAiÀÄt, gÀªÀÄå ¢ªÀå¸ÀàAzÀ£À gÀªÀgÀÄ G¥À¹ÜvÀjzÀÄÝ,
CzÉà ¢£À ¸ÀAeÉ 5.30PÉÌ £ÀUɺÀ¤ PÁgÁåPÀæªÀĪÀ£ÀÄß ªÉÄʸÀÆj£À eÉ.PÉ.UËæAqï£À°è ¥sÉÆæ.JA.PÀȵÉÚÃUËqÀ
£ÀqɹPÉÆqÀĪÀgÀÄ JAzÀÄ ºÉýzÀgÀÄ.
F £ÀUɺÀ¤ PÁAiÀÄðPÀæªÀĪÀ£ÀÄß ªÀiÁ£Àå
ªÀÄÄRåªÀÄAwæ ¹zÀÝgÁªÀÄAiÀÄå£ÀªÀgÀÄ GzÁÏn¸À°zÀÄÝ ªÀÄÄRå CywUÀ¼ÁV ±Á¸ÀPÀ ªÁ¸ÀÄ,
PÀ£ÁðlPÀ gÁdå ¸ÀPÁðj £ËPÀgÀgÀ CzsÀåPÀëgÁzÀ J¯ï.¨sÉÊgÀ¥Àà£ÀªÀgÀÄ, qÁ.C«ÄvÁ¥Àæ¸Ázï,
£ÀUÀgÀ ¥Éưøï DAiÀÄÄPÀÛ J.JA.¸À°ÃA, C¥ÀgÀ f¯Áè¢üPÁj JA.J¸ï.CZÀð£À, ªÀÄvÀÄÛ
CzsÀåPÀë PÀ£ÁðlPÀ gÁdå £ËPÀgÀgÀ ¸ÀAWÀ, ªÉÄʸÀÆgÀÄ ºÁUÀÆ G¥ÁzsÀåPÀëgÀÄ PÉÃAzÀæ
¸ÀAWÀ ¨ÉAUÀ¼ÀÆgÀÄ ¨sÁUÀªÀ»¸ÀĪÀgÀÄ.
§»gÀAUÀ
ºÀgÁdÄ
ªÉÄʸÀÆgÀÄ,¥sÉ.12-ºÀÄt¸ÀÆj£À
r.zÉêÀgÁd CgÀ¸ÀÄ ¸ÀPÁðj ¥ÀæxÀªÀÄ zÀeÉð PÁ¯ÉÃf£À UÀæAxÁ®AiÀÄzÀ°ègÀĪÀ ºÀ¼ÉAiÀÄ
ªÀÄvÀÄÛ C£ÀÄ¥ÀAiÀÄÄPÀÛ UÀæAxÀUÀ¼À£ÀÄß ¥sɧæªÀj 20 gÀAzÀÄ ¨É½UÉÎ 12 UÀAmÉUÉ
PÁ¯ÉÃf£À DªÀgÀtzÀ°è §»gÀAUÀ ºÀgÁdÄ ªÀiÁqÀ¯ÁUÀĪÀÅzÀÄ.
D¸ÀPÀÛgÀÄ 5000-00
gÀÆ.UÀ¼À ªÀÄÄAUÀqÀ ¥ÁªÀw¹ ºÀgÁf£À°è ¨sÁUÀªÀ»¸À§ºÀÄzÀÄ. Cw ºÉaÑ£À ©qïzÁgÀgÀÄ
¸ÀܼÀzÀ°èAiÉÄà ¥ÀÆtð ªÉÆvÀÛ ¥ÁªÀw¸À¨ÉÃPÀÄ JAzÀÄ r.zÉêÀgÁd CgÀ¸ÀÄ ¸ÀPÁðj
¥ÀæxÀªÀÄ zÀeÉð PÁ¯ÉÃf£À ¥ÁæA±ÀÄ¥Á®gÀÄ ¥ÀæPÀluÉAiÀÄ°è w½¹zÁÝgÉ.
f¯Áè ªÀÄlÖzÀ AiÀÄĪÀd£À ªÉÄüÀ
ªÉÄʸÀÆgÀÄ,¥sÉ.11-
2013-14£Éà ¸Á°£À ªÉÄʸÀÆgÀÄ f¯ÁèªÀÄlÖzÀ AiÀÄĪÀd£À ªÉÄüÀªÀ£ÀÄß PÉ.Dgï.£ÀUÀgÀ
vÁ®ÆèPÀÄ ºÉ¨Áâ¼ÀÄ PÉÆ¥Àà°£À°è ¢£ÁAPÀ 15-02-2014 gÀAzÀÄ £ÀqɸÀ¯ÁUÀĪÀÅzÀÄ.
ªÉÄʸÀÆgÀÄ f¯ÁèªÀÄlÖzÀ AiÀÄĪÀd£À
ªÉÄüÀzÀ°è ¨sÁªÀVÃvÉ, VÃVà ¥ÀzÀUÀ¼ÀÄ, ¯ÁªÀtÂ, PÉÆïÁl, qÉƼÀÄî PÀÄtÂvÀ,
gÀAUÀVÃvÉ, eÁ£À¥ÀzÀ £ÀÈvÀå, ¸ÉÆèÁ£É ¥ÀzÀ, ¨sÀd£É, AiÀÄPÀëUÁ£À, ZÀªÀÄðªÁzÀå
ªÉÄüÀ, KPÀ¥ÁvÁæ©ü£ÀAiÀÄ, «ÃgÀUÁ¸É/¥ÀÄgÀªÀAwPÉ/«ÃgÀ¨sÀzÀæ£À PÀÄtÂvÀ, eÉÆüÀ/gÁV
©Ã¸ÀĪÀ ¥ÀzÀ, d£À¥ÀzÀ VÃvÉ, zÉÆqÀØl ªÀÄvÀÄÛ ¸ÀuÁÚl ¸ÀàzsÉðUÀ¼À£ÀÄß AiÀÄĪÀPÀ,
AiÀÄĪÀwAiÀÄjUÉ ¥ÀævÉåÃPÀªÁV £ÀqɸÀ¯ÁUÀĪÀÅzÀÄ.
ªÉÄʸÀÆgÀÄ f¯ÉèAiÀÄ J¯Áè vÁ®ÆèPÀÄUÀ¼À°è
£ÀqÉzÀ 2013-14£Éà ¸Á°£À vÁ®ÆèPÀĪÀÄlÖzÀ AiÀÄĪÀd£À ªÉÄüÀzÀ°è ¸Àà¢üð¹
ªÉÊAiÀÄQÛPÀ ¸ÀàzsÉðAiÀÄ°è ¥ÀæxÀªÀÄ ªÀÄvÀÄÛ ¢éwÃAiÀÄ ¸ÁÜ£À ºÁUÀÆ UÀÄA¥ÀÄ
¸ÀàzsÉðAiÀÄ°è ¥ÀæxÀªÀÄ ¸ÁÜ£À ¥ÀqÀzÀªÀgÀÄ PÉ.Dgï.£ÀUÀgÀ vÁ®ÆèPÀÄ,
ºÉ¨Áâ¼ÀÄPÉÆ¥Àà®Ä E°è £ÀqÉAiÀÄĪÀ ªÉÄʸÀÆgÀÄ f¯ÁèªÀÄlÖzÀ AiÀÄĪÀd£À ªÉÄüÀzÀ°è
¨sÁUÀªÀ»¸À®Ä CºÀðgÁVgÀvÁÛgÉ.
ªÉÄʸÀÆgÀÄ f¯ÁèªÀÄlÖzÀ AiÀÄĪÀd£À
ªÉÄüÀzÀ ¸ÀàzsÉðAiÀÄ°è ¨sÁUÀªÀ»¸ÀĪÀ ªÉÄʸÀÆgÀÄ f¯ÉèAiÀÄ ¸ÀàzsÁð¼ÀÄUÀ¼ÀÄ ¢£ÁAPÀ
15-02-2014 gÀAzÀÄ ¨É½UÉÎ 9.00 UÀAmÉAiÀÄ M¼ÀUÁV PÉ.Dgï.£ÀUÀgÀ vÁ®ÆèPÀÄ,
ºÉ¨Áâ¼ÀÄPÉÆ¥Àà®Ä E°è AiÀÄĪÀd£À ªÉÄüÀzÀ ¸ÀAWÀnPÀgÀ°è ªÀgÀ¢ ªÀiÁrPÉƼÀÄîªÀÅzÀÄ.
ºÉaÑ£À ªÀiÁ»wUÁV ¸ÀºÁAiÀÄPÀ ¤zÉÃð±ÀPÀgÀÄ,
AiÀÄĪÀ ¸À§°ÃPÀgÀt ªÀÄvÀÄÛ QæÃqÁ E¯ÁSÉ, £ÀdûgÁ¨Ázï, ªÉÄʸÀÆgÀÄ CxÀªÁ zÀÆgÀªÁtÂ
¸ÀASÉå: 0821-2564179 gÀ ªÀÄÆ®PÀ ¸ÀA¥ÀQð¸À§ºÀÄzÁVzÉ.
GavÀªÁV eÁ£ÀĪÁgÀÄUÀ½UÉ PÁ®Ä¨Á¬Ä dégÀÀ gÉÆÃUÀzÀ «gÀÄzÀÞ ®¹PÁ
PÁAiÀÄðPÀæªÀÄ
ªÉÄʸÀÆgÀÄ,¥sÉ.12-ªÉÄʸÀÆgÀÄ
f¯ÉèAiÀÄ ªÁå¦ÛAiÀÄ°è §gÀĪÀ J¯Áè UÁæªÀÄUÀ¼À°è ¸ÀPÁðgÀzÀ ªÀw¬ÄAzÀ GavÀªÁV
eÁ£ÀĪÁgÀÄUÀ½UÉ PÁ®Ä¨Á¬Ä dégÀÀ gÉÆÃUÀzÀ «gÀÄzÀÞ ®¹PÁ PÁAiÀÄðPÀæªÀĪÀ£ÀÄß ¢£ÁAPÀ
15-02-2014 jAzÀ ºÀ«ÄäPÉƼÀî¯ÁVzÉ. gÉÊvÀ
¨ÁAzsÀªÀgÀÄ vÀªÀÄä 3 wAUÀ¼À ªÉÄîàlÖ J¯Áè ºÀ¸ÀÄ/JªÉÄä/ºÀA¢UÀ½UÉ ®¹PÉAiÀÄ£ÀÄß
ºÁQ¹ PÉƼÀÄîªÀAvÉ ºÁUÀÆ vÀªÀÄä eÁ£ÀĪÁgÀÄUÀ¼À£ÀÄß PÁ®Ä¨Á¬Ä dégÀ gÉÆÃUÀ¢AzÀ
gÀQë¹ PÉƼÀÄîªÀAvÉ ªÀÄ£À« ªÀiÁr PÉƼÀî¯ÁVzÉ.
¥sɧæªÀj
15 gÀAzÀÄ UÉdÓUÀ½î, PÀÄ¥Àà®ÆgÀÄ, UÉÆgÀÆgÀÄ, JqÀºÀ½î, ºÁgÉÆúÀ½î, E®ªÁ®,
£ÁUÀªÁ®, ªÀÄ®èºÀ½î, PÀĪÀiÁgÀ©ÃqÀÄ, UÉÆúÀ½î, £ÀÄUÀνî, ±ÉlÖ£ÁAiÀÄPÀ£ÀºÀ½î,
¥sɧæªÀj 16 gÀAzÀÄ °AUÁ§Æ¢¥Á¼Àå, §ArÃ¥Á¼Àå, ²æÃgÁA¥ÀÄgÀ, PÀ¼À®ªÁr, vÀ¼ÀÆgÀÄ,
ºÁgÉÆúÀ½î, zÉÆqÀغÀĬįÁ¼ÀÄ, ªÉÄÊzÀ£ÀºÀ½î, ªÉÄÃUÀ¼Á¥ÀÄgÀ, ªÀÄ®èºÀ½î,
PÀĪÀiÁgÀ©ÃqÀÄ, UÉÆúÀ½î, £ÀÄUÀνî, ±ÉlÖ£ÁAiÀÄPÀ£ÀºÀ½î, ¥sɧæªÀj 17 gÀAzÀÄ
GzÀÆâgÀÄ, ªÀÄÄgÀqÀUÀ½î, ºÁgÉÆúÀ½î, zÉÆqÀغÀĬįÁ¼ÀÄ, ªÉÄÊzÀ£ÀºÀ½î,
ªÉÄÃUÀ¼Á¥ÀÄgÀ, ªÀiÁzÀ½î.
¥sɧæªÀj
18 gÀAzÀÄ zÀÆgÀªÀÄ ¨sÀÄUÀvÀUÀ½î, ªÁdªÀÄAUÀ®, PÁåvÀªÀiÁgÀ£ÀºÀ½î,
gÁWÀªÉÃAzÀæ£ÀUÀgÀ, ¨ÉƪÀÄä£ÀºÀ½î, ¥sɧæªÀj 19 gÀAzÀÄ ªÀiÁ§ð½î, £Àdgï¨Ázï,
UÀÄAUÁæ¯ï bÀvÀæ, gÀlÖ£ÀºÀ½î, AiÀÄ®ZÀ£ÀºÀ½î, §®èºÀ½î, PÉ.ºÉªÀÄä£ÀºÀ½î,
ªÀiÁ¢UÀºÀ½î, ªÀÄgÀnPÁåvÀ£ÀºÀ½î, dnÖºÀÄAr, ¥sɧæªÀj 20 gÀAzÀÄ n.PÁlÆgÀÄ,
PÉ®èºÀ½î, zÉÆqÀØPÁlÆgÀÄ, AiÀÄqÀPÉƼÀ, UÀÄAUÁæ¯ï bÀvÀæ, gÀlÖ£ÀºÀ½î,
AiÀÄ®ZÀ£ÀºÀ½î, §®èºÀ½î, PÉ.ºÉªÀÄä£ÀºÀ½î, ªÀiÁ¢UÀºÀ½î, ªÀÄgÀnPÁåvÀ£ÀºÀ½î,
dnÖºÀÄAr.
¥sɧæªÀj 21 gÀAzÀÄ zsÀ£ÀUÀ½î, AiÀÄqÀPÉƼÀ, zÀqÀzÀPÀ®èºÀ½î, J¸ï.
ºÉªÀÄä£ÀºÀ½î, zÉÆqÀتÀiÁgÀUËqÀ£ÀºÀ½î, ¥sɧæªÀj 22 gÀAzÀÄ zsÀ£ÀUÀ½î, PÀÄ¥ÉàÃUÁ®,
ºÉƸÀºÀ½î, PÀ®ÆègÀÄ, zÉÆqÀتÀiÁgÀUËqÀ£ÀºÀ½î, ¥sɧæªÀj 23 gÀAzÀÄ £ÀUÀvÀðºÀ½î,
PÉAZÀ®UÀÆqÀÄ, dAiÀÄ¥ÀÄgÀ, CgÀ¹£ÀPÉgÉ, QüÀ£À¥ÀÄgÀ, ªÉÄÃUÀ¼Á¥ÀÄgÀ,
ªÀiÁzsÀªÀUÉgÉ, ºÀÄAqÀªÁr, D£ÀAzÀÆgÀÄ, AiÀÄqÀºÀ½î, PÀªÀÄgÀºÀ½î, ªÀiÁtÂPÀå¥ÀÄgÀ.
ºÉaÑ£À
ªÀiÁ»wUÁV ºÀwÛgÀzÀ ¥À±ÀĪÉÊzÀå ¸ÀA¸ÉÜUÀ½AzÀ ªÀiÁ»wAiÀÄ£ÀÄß ¥ÀqÉzÀÄ PÉƼÀÄîªÀAvÉ
PÉÆÃjzÉ.
¸ÀÄeÁvÀ ©. ºÀAa£À¯ïPÀgï CªÀjUÉ
¦JZï.r. ¥ÀzÀ«
ªÉÄʸÀÆgÀÄ,¥sÉ.12-ªÉÄʸÀÆgÀÄ
«±Àé«zÁå®AiÀĪÀÅ ¸ÀÄeÁvÀ ©.ºÀAa£À¯ïPÀgï
CªÀjUÉ ¦JZï.r. ¥ÀzÀ« ¥ÀæPÀn¹zÉ. qÁ. ªÀ¸ÀAvÀ r. ¨sÀmï CªÀgÀ ªÀiÁUÀðzÀ±Àð£ÀzÀ°è
¸ÀA±ÉÆÃzsÀ£É £Àqɹ A
Survey of Multiple Intelligence and it is Relation with Selected Learner
Variables among Secondary School Leavers of Karnataka” JA§ ªÀĺÁ¥Àæ§AzsÀªÀ£ÀÄß
²PÀët JA§ «µÀAiÀÄzÀ°è ¦JZï.r. ¥ÀzÀ«UÁV CAVÃPÀj¹zÉ. ¸ÀÄeÁvÀ ©. ºÀAa£À¯ïPÀgï CªÀgÀÄ ¸ÀzÀj ¦JZï.r. ¥ÀzÀ«AiÀÄ£ÀÄß ªÀÄÄAzÉ
£ÀqÉAiÀÄĪÀ ªÁ¶ðPÀ WÀnPÉÆÃvÀìªÀzÀ°è ¥ÀqÉAiÀħºÀÄzÁVzÉ JAzÀÄ «±Àé«zÁå®AiÀÄzÀ
¥ÀjÃPÁëAUÀ «¨sÁUÀzÀ PÀÄ®¸ÀaªÀgÀÄ w½¹zÁÝgÉ.
C¥ÀjavÀÀ ªÀåQÛAiÀÄ ±ÀªÀÀ ¥ÀvÉÛUÁV ªÀÄ£À«
ªÉÄʸÀÆgÀÄ,¥sÉ.12-ºÁ¸À£À-¨ÁUÉñï¥ÀÄgÀ
gÉ樀 ¤¯ÁÝtUÀ¼À ªÀÄzsÉå gÉʯÉé Q.«ÄÃ.£ÀA.121/300-400gÀ°è ¸ÀĪÀiÁgÀÄ 45 ªÀµÀð C¥ÀjavÀ
UÀAqÀ¸ÀÄ ¢£ÁAPÀ 12-02-14 gÀAzÀÄ
ªÀÄÈvÀ¥ÀnÖzÁÝgÉ. F PÀÄjvÀÄ C¸ÀºÀd ªÀÄgÀt ¥ÀæPÀgÀt
zÁR¯ÁVzÉ ºÁUÀÆ vÀ¤SÉ PÉÊUÉÆArzÀÄÝ, vÀ¤SÁ PÁ®zÀ°è ªÀÄÈvÀgÀÀÀ ªÁgÀ¸ÀÄzÁgÀgÀÄ
¥ÀvÉÛAiÀiÁVgÀĪÀÅ¢®è.
ªÀÄÈvÀ ªÀåQÛAiÀÄ ZÀºÀgÉ
EAwzÉ: 5 Cr JvÀÛgÀ, zÀÈqsÀPÁAiÀÄ ±ÀjÃgÀ, UÉÆâü ªÉÄʧtÚ, zÀÄAqÀÄ ªÀÄÄR,
vÀ¯ÉAiÀÄ°è 1 EAZÀÄ GzÀÝzÀ PÀ¥ÀÄà PÀÆzÀ®Ä, PÀÄgÀÄZÀ®Ä UÀqÀØ «ÄÃ¸É ©nÖgÀÄvÁÛgÉ.
ªÀÄÈvÀ zÉúÀªÀÀ£ÀÄß ºÁ¸À£À ¸ÀPÁðj D¸ÀàvÉæAiÀÄ ±ÀªÁUÁgÀzÀ°èqÀ¯ÁVzÉ. ªÀÄÈvÀgÀÀ ªÁgÀ¸ÀÄzÁgÀgÀ
§UÉÎ ªÀiÁ»w zÉÆgÉvÀ°è oÁuÁ¢üPÁjUÀ¼ÀÄ, ªÉÄʸÀÆgÀÄ gÉʯÉé ¥Éưøï oÁuÉ CªÀgÀ£ÀÄß
CxÀªÁ zÀÆgÀªÁt ¸ÀASÉå 0821-2516579 ¸ÀA¥ÀQð¸À§ºÀÄzÁVzÉ.
¥sÉ. 21 gÀAzÀÄ f¯Áè AiÉÆÃd£Á ¸À«Äw ¸À¨sÉ
ªÉÄʸÀÆgÀÄ,¥sÉ.12-ªÉÄʸÀÆgÀÄ
f¯ÉèAiÀÄ f¯Áè AiÉÆÃd£Á ¸À«ÄwAiÀÄ ¸À¨sÉAiÀÄ£ÀÄß f¯Áè ¥ÀAZÁAiÀÄvï CzsÀåPÀëgÁzÀ
JA. ªÀĺÀzÉêÀÅ CªÀgÀ CzsÀåPÀëvÉAiÀÄ°è ¥sɧæªÀj 21 gÀAzÀÄ ¨É½UÉÎ 11 UÀAmÉUÉ
f¯Áè ¥ÀAZÁAiÀÄvï ¸À¨sÁAUÀtzÀ°è PÀgÉAiÀįÁVzÉ JAzÀÄ f¯Áè AiÉÆÃd£Á ¸À«Äw ºÁUÀÆ
ªÀÄÄRå PÁAiÀÄð¤ªÁðºÀPÀ C¢üPÁjUÀ¼ÀÄ ¥ÀæPÀluÉAiÀÄ°è w½¹zÁÝgÉ.
ªÁºÀ£À
¸ÀAZÁgÀ ¸À«ÄÃPÉë
ªÉÄʸÀÆgÀÄ,¥sÉ.12-
¯ÉÆÃPÉÆÃ¥ÀAiÉÆÃV, §AzÀgÀÄ ªÀÄvÀÄÛ M¼À£ÁqÀÄ d®¸ÁjUÉ E¯ÁSÉ ªÀw¬ÄAzÀ 2014£ÉÃ
¸Á°£À°è ¢£ÁAPÀ 18-02-2014gÀ ¨É½UÉÎ 6 UÀAmɬÄAzÀ ¢£ÁAPÀ 20-02-2014gÀ ¨É½UÉÎ 6
UÀAmÉAiÀĪÀgÉUÉ ªÉÄʸÀÆgÀÄ, ªÀÄAqÀå ªÀÄvÀÄÛ ZÁªÀÄgÁd£ÀUÀgÀ f¯ÉèUÀ¼À°è
ºÁzÀĺÉÆÃUÀĪÀ gÁdå ºÉzÁÝjUÀ¼ÀÄ ªÀÄvÀÄÛ f¯Áè ªÀÄÄRå gÀ¸ÉÛUÀ¼À ªÉÄÃ¯É DAiÀÄÝ
¸ÀܼÀUÀ¼À°è UÀtw PÉÃAzÀæUÀ¼À£ÀÄß ¸Áܦ¹
ªÁºÀ£À ¸ÀAZÁgÀ ªÀiÁzÀj ¸À«ÄÃPÉëAiÀÄ£ÀÄß ¸ÀvÀvÀªÁV JgÀqÀÄ ¢ªÀ¸ÀUÀ¼À PÁ®
£ÀqɸÀ¯ÁUÀÄvÀÛzÉ. J¯Áè ªÁºÀ£À ZÁ®PÀgÀÄ F UÀtw PÉÃAzÀæUÀ¼À §½ vÀªÀÄä
ªÁºÀ£ÀªÀ£ÀÄß ¤zsÁ£ÀªÁV ZÀ°¹ ªÀÄÄAzÉ ºÉÆÃUÀ¨ÉÃPÉAzÀÄ ¯ÉÆÃPÉÆÃ¥ÀAiÉÆÃV, §AzÀgÀÄ
ªÀÄvÀÄÛ M¼À£ÁqÀÄ d®¸ÁjUÉ E¯ÁSÉAiÀÄ C¢üÃPÀëPÀ EAf¤AiÀÄgï ¹.¸ÀvÀå£ÁgÁAiÀÄuï
CªÀgÀÄ ¥ÀæPÀluÉAiÀÄ°è PÉÆÃjzÁÝgÉ.
No comments:
Post a Comment